image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng các giáo xứ nhân dịp Lễ Giáng Sinh 2022
Nhân dịp Lễ Giáng Sinh - Noel 2022, chiều ngày 23/12, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN huyện đã tổ chức các đoàn đến thăm, chúc mừng các vị chức sắc và bà con giáo dân tại một số địa phương trong huyện.
anh tin bai

     Các đồng chí: Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Hoàng Anh Đức, UVBTVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Huy Liệu, UVBTVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Thiếu tá Lê Tuấn Minh, Chính trị viên BCH Quân sự huyện; Đinh Văn Khang, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ VN huyện đã đến thăm Giáo xứ Thôi Ngôi xã Yên Trị.

anh tin bai

     Các đồng chí: Nguyễn Tuấn Song, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Vũ Hoàng Hiệp, HUV, Trưởng phòng Nội vụ huyện; Trung tá Phạm Thanh Ca, Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã đến thăm Giáo xứ Ninh Mật, xã Yên Bằng.

anh tin bai

     Các đồng chí: Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Trương Thị Tuyết, HUV, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Trung tá Nguyễn Lâm, Phó Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện đã đến thăm Giáo xứ Lỗ Xá, xã Yên Phú.

anh tin bai

Tại những nơi đến thăm, thay mặt HU, HĐND, UBND, UBMTTQ VN huyện, các đồng chí lãnh đạo đã chúc mừng các Linh mục, Trưởng Ban Đoàn kết Công giáo huyện và các vị chức sắc, chức việc cùng bà con giáo dân đón mừng mùa Giáng Sinh năm 2022 và Xuân mới 2023 ấm áp, an lành, hạnh phúc. Dịp này, các đồng chí lãnh đạo cũng đã thông tin khái quát tình hình Kinh tế - Xã hội của huyện trong năm 2022 với nhiều thành tựu nổi bật trong đó đã hoàn thành đạt và vượt 18/19 chỉ tiêu kế hoạch đề ra trên tất cả các lĩnh vực. Những kết quả tích cực mà toàn Đảng, toàn quân, toàn dân huyện nhà đã nỗ lực đạt được trong năm qua góp phần tạo không khí phấn khởi trong toàn xã hội, đồng thời cũng là đòn bẩy tạo đà thuận lợi trong quá trình triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023. Qua đó tiếp tục tăng cường, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước.

anh tin bai

 

anh tin bai

Trong niềm vui Thiên Chúa Giáng Sinh của đồng báo Công giáo huyện nhà, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng khẳng định: Trong những thành tựu chung đó luôn có sự đóng góp không nhỏ của các chức sắc, chức việc và đồng bào giáo dân trên địa bàn huyện. Thời gian tới, toàn huyện tập trung nhiều kế hoạch, mục tiêu phát triển KT-XH quan trọng, đặc biệt là phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu. Vì vậy tin tưởng rằng với vai trò, uy tín của mình các chức sắc Công giáo sẽ tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương tham gia tuyên truyền, vận động bà con giáo dân tích cực phát huy tinh thần Kính Chúa – yêu nước, “Sống phúc âm trong lòng dân tộc”, phấn đấu là “Người Công giáo tốt cũng là người công dân tốt”,  thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đường hướng của Hội đồng Giám mục Việt Nam đã đề ra với mục tiêu chung là cùng phục vụ hạnh phúc của đồng bào, góp sức xây dựng quê hương giàu đẹp, đổi mới, phát triển, văn minh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh.

 

anh tin bai

Thay mặt các vị chức sắc và bà con giáo dân của các xứ họ đạo, các vị Linh mục, trùm trưởng đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu nổi bật trong phát triển KT-XH của huyện nhà trong năm 2022 đồng thời trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đã luôn coi trọng việc đảm bảo quyền tự do tín ngưỡng, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các tôn giáo được hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Thời gian tới, các cơ sở Tôn giáo sẽ tiếp tục làm tốt vai trò cầu nối, tập hợp, đoàn kết, động viên các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân phát huy tốt hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động của địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, bền vững.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

(T/h: Nhóm Phóng viên Trung tâm VH-TT&TT huyện)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Lộc- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Lộc - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenloc.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang