image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ bà Phạm Thị Bẩy thôn Tây Tiền Phong, xã Yên Lộc.

Chiều ngày 19/12/2022, Hội Nông dân huyện đã phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Nam Định cùng UBMTTQVN xã, Hội Nông dân xã Yên Lộc và nhà tài trợ tổ chức bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ bà Phạm Thị Bẩy thôn Tây Tiền Phong, xã Yên Lộc.

anh tin bai

Dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Thị Hằng, Phó Ban Dân vận Huyện ủy; Cù Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện cùng chuyên viên Hội Nông dân tỉnh Nam Định; đại diện lãnh đạo UBND, các ban ngành xã Yên Lộc và bà con trong thôn Tây Tiền Phong.

Thực hiện chương trình phối hợp giữa UBMTTQVN tỉnh và Hội Nông dân tỉnh Nam Định trong việc triển khai Đề án làm nhà ở “Đại đoàn kết” bằng nguồn tài trợ của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) năm 2022 tại huyện Ý Yên, Hội nông dân huyện đã rà soát, lựa chọn và đề nghị hỗ trợ xây mới nhà ở cho hộ gia đình bà Phạm Thị Bẩy, thôn Tây Tiền Phong, xã Yên Lộc.

Bà Phạm Thị Bẩy, sinh năm 1948, là hội viên Hội Nông dân chi hội thôn Tây Tiền Phong, xã Yên Lộc, có hoàn cảnh khó khăn. Là đối tượng hộ nghèo, sống đơn thân trong căn nhà đã xuống cấp, mất an toàn nhiều năm nhưng đến nay bà Bẩy vẫn không có đủ điều kiện để tu sử, xây mới.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Được sự quan tâm của các cấp, các ngành và anh em, bà con lối xóm, ngày 25/10, ngôi nhà của bà Bẩy đã được khởi công xây dựng. Sau 3 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành, với tổng diện tích 60m2 mái bằng kiên cố, đầy đủ công trình vệ sinh khép kín. Tổng kinh phí xây dựng gần 200 triệu đồng trong đó Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) hỗ trợ 50 triệu đồng. 

 Từ nguồn kinh phí hỗ trợ của ngân hàng Vietinbank và sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp hội nông dân cùng sự giúp đỡ của anh em, bà con lối xóm, căn nhà mới kiên cố, khang trang, sạch đẹp được trao trong dịp này chính là một món quà ý nghĩa ngay trước thềm năm mới dành tặng cho bà Bẩy. Từ nay bà đã có thể yên tâm, ổn định cuộc sống, không còn phải lo mưa, lo nắng như trước kia. Chắc chắn rằng, với sự chung tay, giúp sức của cộng đồng, xã hội, sẽ còn nhiều hơn nữa những căn nhà mới ấm áp tình người được trao tặng, góp phần lan tỏa tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc để từ nay “Không còn ai bị bỏ lại phía sau”.

                   (Tin và ảnh: Đinh Liên).

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Lộc- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Lộc - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenloc.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang