image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công đoàn công ty TNHH Santa Clara trao 250 suất quà cho đoàn viên khó khăn

Chiều ngày 26/1, Công đoàn công ty TNHH Santa Clara tổ chức trao tặng 250 suất quà cho đoàn viên khó khăn. Đồng chí Dương Văn Ninh, HUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã đến dự.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Thực hiện xây dựng văn hóa doanh nghiệp, coi văn hóa doanh nghiệp là một trong những giá trị cốt lõi, tạo niềm tin cho cán bộ, công nhân viên chung tay xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững và luôn gắn liền với cộng đồng. Chính vì vậy, hàng năm ngoài mục tiêu phát triển doanh thu, công ty TNHH Santa Clara luôn tích cực hưởng ứng các phong trào từ thiện, nhân đạo, an sinh xã hội do địa phương phát động. Ban Chấp hành Công đoàn chủ động tham mưu với lãnh đạo công ty tổ chức các buổi đối thoại định kỳ tại nơi làm việc; phối hợp điều chỉnh tăng các khoản phúc lợi cho người lao động; thương lượng, ký kết thoả ước tập thể với nhiều nội dung có lợi cho người lao động. Hiện nay, thu nhập bình quân của người lao động đang làm việc tại Công ty đạt 7-15 triệu đồng. Phát huy vai trò bảo vệ quyền và lợi ích của người lao động, BCH Công đoàn thường xuyên đề xuất lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm thực hiện đầy đủ các chế độ cho người lao động, nhất là quyền lợi của lao động thai sản, nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi nhằm tạo sự yên tâm cho người lao động, kịp thời thăm hỏi đoàn viên ốm đau, hoạn nạn, đồng thời tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn vào các dịp Tết Nguyên đán, mùng 8/3…. Tổ chức nhiều đợt tuyên truyền về luật lao động liên quan đến quyền, trách nhiệm của công nhân, người lao động; phát động phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”…

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Đặc biệt, hưởng ứng phong trào “Xuân chia sẻ, Tết đoàn viên”  Giáp Thìn năm 2024, được sự hỗ trợ tạo điều kiện của Ban Giám đốc công ty,Công đoàn công ty TNHH Santa Clara đã trao 250 suất quà cho đoàn viên khó khăn, trị giá mỗi suất quà 500 nghìn đồng, tổng giá trị 125 triệu đồng. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện được truyền thống tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” của công ty TNHH Santa Clara, góp thêm một phần hương vị ngày Tết ấm áp, động viên đoàn viên Công đoàn đón một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc./.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Lộc- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Lộc - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenloc.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang